Du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất- 7 điểm tuyệt vời không thể bỏ qua

  • 26/06/2018 00:00
  • 712

Du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất- 7 điểm tuyệt vời không thể bỏ qua trong chuyến thăm Châu Âu vào mùa đông

DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

7 ĐIỂM TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

1. Vườn quốc gia Vatnajökull, Iceland

Iceland là điểm đến hàng đầu cho những chuyến du lịch châu Âu vào mùa đông. Đừng bỏ qua các hang động băng ở vườn quốc gia Vatnajökull. Vườn quốc gia Vatnajökull làvườn quốc gia lớn nhất châu Âu. Vườn quốc gia này được thành lập vào ngày 07 tháng Sáu năm 2008 và bao gồm các vườn quốc gia cũ là vườn quốc gia Skaftafell và vườn quốc gia Jökulsárgljúfur. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Vườn quốc gia này có diện tích 12.000 km2, chiếm diện tích khoảng 12% bề mặt của Iceland. Công viên là nơi có ngọn núi cao nhất của Iceland (Hvannadalshnúkur), sông băng lớn nhất (Vatnajökull), và thác nước mạnh nhất châu Âu (Dettifoss).

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Du khách thường đến thăm những hang động băng được hình thành trong mùa đông. Những chuyến tham quan này luôn cần hướng dẫn viên vì những hang động có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

2. Edinburgh, Scotland

Ghé thăm thành phố lịch sử Edinburgh khi du lịch châu Âu vào mùa đông, du khách được chiêm ngưỡng sân băng cùng lâu đài Edinburgh tuyệt đẹp. Ngoài ra, có thể thưởng thức những ly rượu whisky ấm áp hay đi bộ trên tuyến đường Royal Mile nổi tiếng. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Lễ hội Hogmanay chào đón năm mới sôi động với các buổi hòa nhạc náo nhiệt cùng những màn pháo hoa và rước đuốc rực rỡ.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Phố mua sắm Princes thuộc New Town được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 18. Đây là một đại lộ lớn ở Edinburgh, mang đậm dấu ấn với vô số phòng tranh lớn nhỏ, cửa hàng bán đồ cổ, quán cà phê, cửa hàng bán quần áo, sách, và quầy đồ ăn nhanh. Gần đường Princes là một quảng trường rất đẹp mang tên Charlotte và Nhà trưng bày Quốc gia Scotland với nhiều bức tranh đến từ Scotland cùng nhiều nước khác.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Ở Edinburgh, cây xanh phủ rộng khắp nơi đóng vai trò lá phổi của thành phố. Vườn thực vật hoàng gia có hai lối vào: ở dãy phố Inverleith là cổng phía Đông và đoạn phố Arboretum là cổng phía Tây. Đây là một khu vườn vô cùng ấn tượng với rất nhiều loại cây thú vị.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

 

3. Sibiu, Romania

Nằm giữa khung cảnh của dãy núi Făgăraş phủ tuyết trắng, thành phố Sibiu giống như một mê cung với đường phố nhỏ hẹp và tường thành phố cao chót vót. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Du khách ghé thăm cây cầu Lies nổi tiếng, ngắm tán cây lấp lánh ánh đèn ở quảng trường chính hay xem The Nutcracker tại nhà hát Ballet Sibiu. Sibiu là một thành phố ở Transilvania, România với dân số khoảng 154,548. Sibiu là thủ phủ của Hạt Sibiu và nằm cách Bucharest 282 km về phía tây bắc.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Sibiu là một trung tâm văn hóa quan trọng của Romania, năm 2007, thành phố này được chọn là Thủ đô Văn hóa châu Âu. Ngoài ra, thành phố cổ Sibiu được tạp chí Forbes chọn ở vị trí thứ 8 trong danh sách "Các thành phố nên thơ nhất để sống ở châu Âu" (Europe's 8th most idyllic place to live).

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

 

4. Amsterdam, Hà Lan

Đến Hà Lan vào tháng 12, những con kênh ở Amsterdam trở thành một phòng trưng bày nghệ thuật lấp lánh với Lễ hội ánh sáng được diễn ra hàng năm. Du khách ngồi thuyền và thưởng thức tác phẩm điêu khắc cùng những ánh đèn LED rực rỡ ở khắp nơi rồi khám phá ẩm thực độc đáo nơi đây.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Dù mang dáng vẻ cổ kính nhưng Amsterdam vẫn là một trong những hải cảng lớn nhất thế giới và tập trung một số trung tâm thương mại bậc nhất của châu Âu. Amsterdam hiện là thành phố lớn nhất, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Hà Lan.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Bạn sẽ choáng ngợp vì khung cảnh toàn thành phố Amsterdam như một thế giới cổ tích. Đâu đó là những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà cổ, những cây cầu và những ngôi nhà sàn tuyệt đẹp. 
Thành phố này có hệ thống kênh rạch đan xen chằng chịt với vô số tàu thuyền, canô đi lại trên hệ thống kênh rạch này. Amsterdam còn là thành phố của nhiều công trình cổ và những viện bảo tàng. Tại Amsterdam có khoảng 70-80 bảo tàng có tên trên bản đồ du lịch. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất? Bruges, Bỉ thật là uổng phí nếu không đến đây!

5. Bruges, Bỉ

Thành phố Bruges nổi tiếng với hệ thống kênh đào đẹp như tranh vẽ, đường phố lát đá cùng hơn 40 cửa hàng chocolate. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Nơi đây còn tổ chức Liên hoan điêu khắc đá với cung điện bằng đá rộng lớn cùng với những tác phẩm ngoạn mục là hình nhân vật Disney được yêu thích.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Đến du lịch châu Âu vào mùa đông bạn có thể ghé thăm tháp chuông cổ nằm ở trung tâm thành phố và leo lên 366 bậc thang của tháp để ngắm nhìn đường chân trời mờ sương cùng những tòa nhà màu phấn trắng. 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

 

6.Tallinn, Estonia: 

Tallinn hấp dẫn du khách bằng những con phố lát đá cuội uốn lượn cùng nhiều công trình cổ. Đặc biệt, trong mùa đông, khi tuyết rơi, khách du lịch đến thành phố có cảm giác như bước vào thế giới cổ tích. Tại đây, du khách có thể ghé thăm hơn 20 tòa tháp cổ tích và Song Festival Grounds. Bên cạnh đó, từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 1, du khách có thể khám phá khu chợ Giáng sinh tại quảng trường Town Hall Square.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất? Copenhagen cũng rất đẹp vào mùa đông!

7.Copenhagen, Đan Mạch: 

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Những  tòa nhà đầy màu sắc cùng hệ thống kênh rạch và đường phố rải sỏi góp phần tạo nên một kỳ nghỉ mùa đông lý tưởng tại Copenhagen. Nơi đây có Tivoli, một trong những công viên giải trí lâu đời nhất thế giới với nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, thành phố còn có hấp dẫn du khách với nhiều quán cà phê nổi tiếng như Hviids Vinstue 300 năm tuổi hay những ly rượu vang glögg huyền thoại.

Với những địa danh nổi tiếng như trên, mỗi nơi sẽ mang đến cho ta cảm giác tuyệt vời khó tả. Bằng cách chụp ảnh để lưu lại những kỹ niệm tuyệt vời này. Các bạn đừng quên trang bị cho mình 1 sim 4G Châu Âu để vừa có thể gọi điện, kết nối internet. Bạn có thể check-in những nơi mình vừa đến, lại dễ dàng tra google map hay search những điểm thú vị cho điểm đến tiếp theo.

Với sim 4G này bạn có đến 3000 phút ghe gọi tại Châu Âu, online tốc độ cao 4G lên đến 30 ngày

<<Tham khảo sim Châu Âu 38 nước tại đây>>

Vậy Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất đây các bạn ơi!

 

Bình luận