Du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất- 7 Điểm đến đẹp như mơ vào mùa đông

  • 26/06/2018 00:00
  • 775

Du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất- 7 Điểm đến đẹp như mơ  vào mùa đông đang chờ đợi bạn từng ngày! Đừng bỏ qua điểm nào đấy nhé

DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA NÀO ĐẸP NHẤT- 7 ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHƯ MƠ

Rudesheim, Đức
Rüdesheim là một thành phố nhỏ nằm dưới chân núi Niederwald bên bờ sông Rhein với khoảng 11.000 dân. Tuy nhỏ nhưng Rüdesheim là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ vì rượu ở đây ngon nổi tiếng, thành phố khoác một vẻ đẹp hết sức cổ kính mà còn vì những danh lam thắng cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng núi Taunus kết nối với sự thơ mộng của dòng sông Rhein đã tạo cho vùng đất một vẻ đẹp hiếm có.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Nếu bạn đến thăm địa danh này trong tháng 12 thì sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cả thị trấn lung linh ánh đèn và không khí Giáng sinh tràn ngập, lan tỏa con đường chính Dosselgasse của thị trấn – nơi mà âm nhạc sẽ tràn ngập trên đường phố.

Dọc hai bên đường là những ngôi nhà bằng gỗ thời Trung cổ với các cửa hàng nhỏ, quán rượu, nhà hàng nằm san sát nhau. Đến thị trấn này, du khách có thể ngắm Tháp Adler nổi tiếng, thăm lâu đài Broemser và thăm thú Công viên Rhein-Taunus gần đó. Tất cả những địa danh này đều khoác lên mình một vẻ đẹp rất quyến rũ vào mùa đông. Nếu có nhiều thời gian thì du khách hãy đến thăm Bảo tàng Mechanisches Musikkabinett nổi tiếng rộng tới 400 m2, nơi đây trưng bày các nhạc cụ và tư liệu quý hiếm; hoặc đến địa danh Distillery Asbach để xem cách sản xuất rượu ngon của thương hiệu Asbach Uralt nổi danh thế giới.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất?  Đảo Skye, Scotland là điểm đến không thể bỏ qua.

Đảo Skye, Scotland

Đảo Skye gần đây đã được tạp chí National Geographic bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 4 trên thế giới. Hòn đảo này được ưu chuộng bởi phong cảnh lạ thường, khung cảnh nguyên sơ hoang dã và một bầu không khí yên tĩnh. Vào mùa đông, bạn có thể tìm thấy không gian yên tĩnh cho riêng mình, tận hưởng thời tiết mùa đông sắc nét, cảnh quan nguyên sơ và lò sưởi ấm cúng một cách thanh bình. Quang cảnh hoang dã trên đảo vào mùa đông là điều kiện hoàn hảo cho những người đam mê nhiếp ảnh và những người yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Đảo Skye được hình thành cách nay 64 triệu năm nhờ hoạt động phun trào của núi lửa. Sương mù bao phủ hòn đảo quanh năm, vì vậy, nó còn được gọi là “đảo sương mù”. Skye là đảo lớn thứ 2 ở Scotland sau đảo Lewis and Harris. Thế giới tự nhiên trên đảo Skye rất hoang sơ, thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của Scotland. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Skye là từ tháng 5 đến tháng 9 khi thời tiết trở nên khá ổn định. Lúc này, các chuyến du lịch sinh thái sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị.

Thành phố cảng Portree được xem là trung tâm của đảo Skye. Với dân số khoảng 2000 người, Portree là thành phố lớn nhất trên đảo. Ở Portree có nhiều khách sạn, cửa hàng và các trung tâm thông tin du lịch vì thế, đây là nơi khởi hành của những chuyến hành trình tham quan khắp đảo.

Hằng năm, có khoảng 40.000 lượt du khách đến với đảo Skye và những chuyến đi bộ khám phá xung quanh là hoạt động thu hút nhiều người tham gia. Một trong những cuộc hành trình thú vị nhất là đến khu vực quanh núi Quiraing. Trên núi Quiraing, bạn sẽ được ngắm nhìn những bức tranh tự nhiên rất hoành tráng của đảo Skye.


Ngôi làng Wengen, Thụy Sĩ

Ngôi làng tuyệt đẹp nằm trên dãy núi Alps của Thụy Sĩ này sẽ đem lại cho du khách cảm giác vô cùng bình yên và thư giãn, nơi du khách không bao giờ bắt gặp cảnh kẹt xe đông đúc hay khói xe bụi bặm ô nhiễm, bởi những chiếc xe hơi bị cấm ra vào ngôi làng này từ hàng trăm năm nay. Wengen là một ngôi làng xe được bao quanh bởi nhiều con đường mòn đi bộ và kết nối với những ngọn núi bằng cáp treo và đường sắt Jungfau. Làng nhìn ra thung lũng Lauterbrunnen và rất nhiều các nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp trên khắp thung lũng.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Vào mùa đông, du khách sẽ thấy ngôi làng đầy thơ mộng với những ngôi nhà làm bằng gỗ nguyên cây vây quanh, tuyết phủ trắng xóa các đỉnh núi. Những người dân địa phương đang cố gắng gìn giữ nét nguyên sơ vốn có của nền văn hóa Thụy Sĩ ở ngôi làng này.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất? Thành phố cổ Ceský Krumlov, Cộng hòa Séc thật là uổng phí nếu không đến đây!
Thành phố cổ Ceský Krumlov, Cộng hòa Séc

Thành phố Cesky Krumlov từ thế kỷ 18 đến nay có rất ít thay đổi. Nhiều du khách chọn Český Krumlov là nơi nghỉ vì ở đây vừa được thưởng thức kiến trúc và văn hóa, lại được thả mình vào thiên nhiên tươi đẹp cũng như có thể tham gia những hoạt động thể thao như chèo thuyền kajak dọc sông Vltava.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Vào mùa đông, du khách có thể ghé thăm các địa danh Di sản văn hóa thế giới của UNESCO dọc trên trên con đường lá đá cuội quanh co.

Mùa đông ở thành phố này được bắt đầu bằng việc những cây thông Noel mọc lên khắp thành phố, sau đó là sự kiện văn hóa truyền thống như hòa nhạc, khiêu vũ, hội chợ Giáng sinh diễn ra ở thành phố lịch sử này mừng ngày Chúa giáng sinh.

Điểm đặc sắc nhất ở Český Krumlov là tòa lâu đài hoành tráng nằm trên ngọn núi bên cạnh sông Vltava, được gia đình Wittigo xây dựng từ giữa thế kỷ 13. Sau nhiều lần đổi chủ, lâu đài lớn thứ hai của Cộng hòa Czech (chỉ sau lâu đài ở Praha) được trùng tu hoàn toàn và đón du khách từ khắp năm châu tới thăm.


Annecy, Pháp

Annecy là một thành phố xinh đẹp thuộc vùng đông nam nước Pháp. Được hình thành từ năm 50 trước Công nguyên bởi người La Mã, Annecy là cửa ngõ giao thương quan trọng nối các vùng của Pháp, Ý và Thụy Sỹ. Ngày nay, Annecy trở thành trung tâm văn hóa và du lịch nổi tiếng của vùng.

Với những con kênh chảy quanh, bao bọc lấy thành phố, Annecy được người Châu Âu quen gọi là Venice của nước Pháp. Trong số các thành phố được phong là Venice thì Annecy giống với nguyên bản nhất.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

 

Annecy được bao bọc bởi một bên là núi, một bên là hồ. Hồ Annecy nổi tiếng với dòng nước tinh khiết được hình thành cách đây 18.000 năm từ nước băng tan. Đây là một hồ lớn với chiều rộng từ 800m đến 3,2km, chiều dài 14km, diện tích 27km² và độ sâu trung bình 41m (nơi sâu nhất đo được 80m). Hồ Annecy không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch với các dịch vụ thuê thuyền đi vòng quanh hồ mà đây còn là một địa chỉ quen thuộc của những ai đam mê các môn thể thao dưới nước.

Đón Giáng sinh ở thị trấn Annece xinh đẹp sẽ khiến du khách có cảm giác như lạc vào câu chuyện cổ tích. Mùa đông, du khách đến Annecy có thể thưởng thức được các buổi hòa nhạc, đón không khí Giáng sinh nhộn nhịp và tham quan các hội chợ Giáng sinh, tham gia trượt băng và chơi đồ chơi xe lửa địa phương. Ngoài ra, du khách có thể khám phá đảo Palais, Nhà thờ St Maurice Church và lâu đài Annecy. Gần đó, khu nghỉ mát trượt tuyết-Annecy LeSemnoz có phục vụ rất nhiều các hoạt động liên quan đến tuyết.
Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất? Ghent, Bỉ cũng rất đẹp vào mùa đông!

Ghent, Bỉ

Thị trấn tuyệt đẹp Bỉ này thường bị bỏ qua bởi đa số ưa chuộng địa danh “hàng xóm” – Bruges nổi tiếng hơn, tuy nhiên, vào mùa đông, Ghent là một chỗ trú ẩn hoàn hảo.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Du khách đến đây có thể thăm thú thị trường Giáng sinh sôi động ở Ghent từ 23/11 đến 6/12 để chiêm ngưỡng và mua sắm tại các quầy hàng rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, bạn có thể đến thăm Nhà thờ Thánh Nicholas có từ thế kỷ 13, nhà thờ tuyệt đẹp St. Bavo, lâu đài Graventeen và leo lên tháp Belfort để tận hưởng cảm giác sảng khoái khi có thể nhìn ngắm toàn thành phố. Bên cạnh đó, du khách có thể đi bộ lang thang dọc theo các con kênh rạch, các con đường rải sỏi để khám phá các nhà hàng ấm cúng và các cửa hàng nơi bạn có thể tận hưởng những thú vui ẩm thực địa phương.


Rättvik, Thụy Điển

Là điểm dừng chân cuối cùng cho hành trình Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất?

Rattvik, Thụy Điển tọa lạc trên bờ của hồ Siljan ở trung tâm của tỉnh Dalarna và khách du lịch có thể đi du lịch vòng quanh hồ, thăm những ngôi làng xinh xắn, dễ thương gần đó.

Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Khu vực này nổi tiếng với những chú ngựa được làm bằng gỗ và sơn đỏ, ren làm bằng tay, quần áo Thụy Điển truyền thống và các mặt hàng thủ công Scandinavia khác. Nằm ở hai bên đường phố chật hẹp là những ngôi nhà gỗ kiểu cũ và một loạt các cửa hàng thú vị. Vào thời điểm Giáng sinh, bạn có thể trú ngụ trong một trong những tòa nhà bằng gỗ ở đây và thưởng thức bánh gừng Giáng sinh, lò sưởi ấm cúng và tham gia các hoạt động giải trí như nhảy và học các điệu múa truyền thống dân gian của người dân địa phương.

Với những địa danh nổi tiếng như trên, mỗi nơi sẽ mang đến cho ta cảm giác tuyệt vời khó tả. Bằng cách chụp ảnh để lưu lại những kỹ niệm tuyệt vời này. Các bạn đừng quên trang bị cho mình 1 sim 4G Châu Âu để vừa có thể gọi điện, kết nối internet. Bạn có thể check-in những nơi mình vừa đến, lại dễ dàng tra google map hay search những điểm thú vị cho điểm đến tiếp theo.

Với sim 4G này bạn có đến 3000 phút ghe gọi tại Châu Âu, online tốc độ cao 4G lên đến 30 ngày

<<Tham khảo sim Châu Âu 38 nước tại đây>>

Vậy Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất đây các bạn ơi!

 

Bình luận