Du Lịch Châu Âu Nên Đi Nước Nào- 10 Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ Cho Cặp Đôi

  • 25/06/2018 00:00
  • 738

Du Lịch Châu Âu Nên Đi Nước Nào- Sau Đây Là Lời Khuyên 10 Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ Cho Cặp Đôi Mà Các Bạn Không Được Bỏ Qua Khi Đến Châu Âu

10 Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ Cho Cặp Đôi

Du Lich Châu Âu Nên Đi Nước Nào? Hãy đến 10 điểm sau đây:

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

1. Rome (Ý)
Rome được xem là địa điểm du lịch tuyệt vời nhất cho các cặp đôi mới cưới. Hai người có thể đi bộ xung quanh khu dân cư cũ của thành phố, tham quan các công trình kiến trúc cổ như Đấu trường La Mã, các thác nước xinh đẹp, những khu vườn đầy quyến rũ. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng của nước Ý.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

2. Paris (Pháp)
Đây là một trong những thành phố lãng mạn nhất để hưởng tuần trăng mật. Khu phố Montmartre, nhà thờ Sacre Coeur, vườn Tuileries, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel là những địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, bạn có thể bắt tàu đến Versailles để xem cung điện lớn và lâu đài cổ kính.

 

3. Amsterdam (Hà Lan)
Amsterdam cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi ưa thích. Những con phố yên tĩnh và kênh rạch dành riêng cho những hoạt động, đi bộ hay đạp xe. Công viên Vondelpaek hoặc Keukenhof là nơi lý tưởng để cắm trại ngoài trời.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

4. Barcelona (Tây Ban Nha)
Tới Barcelona, các cặp đôi mới cưới thỏa thích tận hưởng không khí và thư giãn trên bãi biển hay tham quan các công trình kiến trúc cổ nổi tiếng thế giới như Thánh đường Sagrada Família. Công viên Güell. Cơm paella, món tapas, rượu sangria là những thực phẩm đặc trưng bạn không thể làm ngơ.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

5. London (Vương quốc Anh)
London được xem là nơi dành cho những cặp đôi thích tìm hiểu văn hóa. Tại đây, bạn có thể tham quan các bảo tàng miễn phí, chợ Borough, đi bộ dọc theo sông Thames.
Đã được 5 điểm cho câu hỏi: Du Lich Châu Âu Nên Đi Nước Nào? Rồi các bạn ơi!

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

6. Prague (Cộng hòa Séc)
Đây được xem là “châu Âu thu nhỏ” và là điểm đến ưa thích của nhiều du khách. Prague có nhiều địa danh lãng mạn như khung cảnh hoàng hôn trên cầu Charles, lâu đài Prague và những vườn qua hồng trên đỉnh đồi Petrin.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

7. Vienna (Áo)
Vienna là một trong những thành phố lãng mạn nhất châu Âu. các công trình kiến trúc của thời kỳ Baroque và các nhà hát opera cấp tạo nên nét đặc biệt cho thành phố này. Sông Danube êm đềm trôi, các công trình kiến trúc của thời kỳ Baroque và các nhà hát opera. là địa điểm trăng mật lí tưởng của nhiều cặp đôi.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

8. Munich, Đức
Cứ vào mùa thu, thành phố Munich lại đông đúc du khách và nhất là các cặp đôi. Lễ hội bia Oktoberfest, công trình kiến trúc cổ và không gian yên tĩnh là những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

9. Zurich (Thụy Sĩ)
Bạn và chàng có cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh núi non tuyệt đẹp, hồ nước thơ mộng và những công trình cổ kính. Bạn cũng dễ dàng thưởng thức những thanh socola hảo hạng nhất châu Âu.

 

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào

10. Lisbon (Bồ Đào Nha)

 Là điểm dừng chân cuối cùng cho hành trình Du Lich Châu Âu Nên Đi Nước Nào?
Thành phố Lisbon nổi tiếng với những công trình kiến trúc kiểu Pháp, bãi biển thích hợp cho các cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật. Đừng quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: Alheira de Mirandela, Bacalhau, Francesinha, Sopa de Cação và Porco Preto.

Với những địa danh nổi tiếng như trên, mỗi nơi sẽ mang đến cho ta cảm giác tuyệt vời khó tả. Bằng cách chụp ảnh để lưu lại những kỹ niệm tuyệt vời này. Các bạn đừng quên trang bị cho mình 1 sim 4G Châu Âu để vừa có thể gọi điện, kết nối internet. Bạn có thể check-in những nơi mình vừa đến, lại dễ dàng tra google map hay search những điểm thú vị cho điểm đến tiếp theo.

Với sim 4G này bạn có đến 3000 phút ghe gọi tại Châu Âu, online tốc độ cao 4G lên đến 30 ngày

<<Tham khảo sim Châu Âu 38 nước tại đây>>

Vậy Du lịch Châu Âu nên đi nước nào đây các bạn ơi!

Bình luận